Lượt xem: 342

Công an tỉnh Sóc Trăng tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Chiều ngày 20/7, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công an tỉnh Sóc Trăng tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công an tỉnh Sóc Trăng lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Dự đại hội có Đại tá Phạm Quốc Việt - Tỉnh ủy viên, Phó Giám đốc Công an tỉnh và đồng chí Triệu Thị Ngọc Diễm - Bí thư Tỉnh đoàn.

 


Quang cảnh đại hội.

 

    Trong nhiệm kỳ 2017 - 2022, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Công an tỉnh thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên, các mục tiêu, yêu cầu đề ra trong Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công an tỉnh lần thứ V với những kết quả tích cực.

    Công tác giáo dục chính trị tư tưởng đoàn viên, thanh niên luôn được thực hiện nghiêm túc, thường xuyên. Đoàn Thanh niên Công an tỉnh còn chủ động đăng ký thực hiện nhiều mô hình thanh niên tham gia chuyển hóa địa bàn trọng điểm, phức tạp về trật tự, an toàn xã hội. Tiêu biểu là mô hình “Móc khóa cung cấp thông tin và tố giác tội phạm”, đã trao hơn 51.000 móc khóa cho người dân tại các xã trọng điểm, phức tạp về trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh. Nhiệm kỳ qua, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã phối hợp với các tổ chức cơ sở đoàn và các đơn vị có liên quan trao tặng trên 7.000 phần quà, 5.400 quyển tập, trồng hơn 1.000 cây xanh để cải thiện bộ mặt nông thôn, khám bệnh và cấp phát thuốc cho trên 450 lượt người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn. Về công tác phòng, chống COVID-19, bên cạnh công tác tuyên truyền, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh còn phối hợp với các đơn vị có liên quan, triển khai các hoạt động hỗ trợ các lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch và bà con khó khăn, tổng kinh phí đã vận động phục vụ cho các hoạt động phòng, chống COVID-19 có giá trị lên đến gần 1,4 tỷ đồng.

    Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Công an tỉnh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022 - 2027 gồm 19 đồng chí; Thượng úy Nguyễn Tuấn Ngô được bầu làm Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh; bầu 8 đại biểu chính thức và 2 đại biểu dự khuyết dự đại hội đoàn cấp trên.

    Dịp này, có 10 tập thể và 20 cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh và Tỉnh đoàn tặng Giấy khen vì đã có thành tích tiêu biểu trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Minh Tấn



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 94
  • Hôm nay: 5524
  • Trong tuần: 76,231
  • Tất cả: 11,799,551